Bỏ qua để đến Nội dung

Chính sách an toàn và sức khỏe nghề nghiệp

Sức khỏe của người lao động cũng chính là sức khỏe của công ty

Cam kết tuân thủ tất cả các yêu cầu pháp luật và các yêu cầu của cộng đồng địa phương cũng như các yêu cầu từ khách hàng

Cam kết thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa chấn thương, suy giảm sức khỏe cho tất cả các nhân viên, khách hàng và cộng đồng trong phạm vi kiểm soát của Công ty

Đảm bảo rằng tất cả mọi hoạt động trong công ty được thực hiện một cách an toàn, trong môi trường làm việc an toàn cho tất cả nhân viên, khách hàng và cộng đồng trong phạm vi kiểm soát của Công ty, đảm bảo an toàn cho thiết bị, tài sản của Công ty cũng như của khách hàng, cộng đồng

Đảm bảo việc đào tạo và cung cấp các thông tin phù hợp cho nhân viên công ty và khách hàng, các đối tác liên quan về các tiêu chuẩn an toàn và các nguyên tắc an toàn cũng như các hướng dẫn an toàn khi làm việc.

Nhận diện, đánh giá và có biện pháp phòng tránh và kiểm soát các rủi ro trước khi bắt đầu mọi việc

Đảm bảo người lao động được đào tọa huấn luyện đầy đủ trước khi làm việc

Sẵn sàng cung cấp các điều kiện lao động an toàn và đảm bảo người lao động được quyền từ chối làm việc trong điều kiện thiếu an toàn

Xây dựng an toàn lao động trở thành văn hóa quan trọng nhất của công ty

Bảo vệ môi trường và các nguồn tài nguyên bằng cách giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tiết kiệm năng lượng, hạn chế và xử lý chất thải độc hại

Tuyên truyền chính sách này đến tất cả mọi người

Đảm bảo tính tuân thủ của mọi cấp trong công ty đối với chính sách này

Chính sách 5S

Quản lý và sắp xếp môi trường làm việc theo nguyên tắc và tiêu chuẩn chung của Nhật Bản

Tạo  môi trường làm việc thoải mái, sạch sẽ giúp nâng cao được sức khỏe cho tất cả Cán bộ Công nhân viên

Tạo ấn tượng tốt cho các đơn vị khi đến giao dịch và liên hệ công tác

Tạo sự ngăn nắp tại từng vị trí làm việc, tiết kiệm thời gian tác nghiệp, luôn sẵn sàng cho công việc, giảm thiểu sai sót trong công việc, phát huy sự sáng tạo của Cán bộ Công nhân viên 

Tăng hiệu suất lao động - quy định sắp xếp hồ sơ tài liệu giúp các vị trí nắm được các công việc chưa giải quyết, đang giải quyết, đã giải quyết

Tạo được tính kỷ luật cho toàn thể Cán bộ Công nhân viên

Giảm được sự xuống cấp của các công cụ, máy móc phục vụ cho công việc cũng như hạ tầng của văn phòng làm việc

Đảm bảo an toàn tạo nơi làm việc, giảm thiểu những sự cố